Ý nghĩa Logo mới của Gotafarm: "Một đóa hoa trong tâm"
Với hành trình 5 năm đã qua, Gotafarm được bạn bè gần xa biết đến với hình ảnh một nông trại Bạc Hà tươi mát và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên không hóa chất. Câu chuyện khởi nguồn của Gotafarm cũng đã truyền cảm hứng cho nhiều người, về một cuộc sống an lành giữa thiên nhiên và gìn giữ những khoảng xanh tự nhiên: “Got-a-farm, not cement”.
Tiếp nối những cảm hứng trên, Logo mới của Gotafarm được vẽ hoàn toàn thủ công, với tạo hình cách điệu từ ba chiếc lá thành một khối tròn. Bằng một nét vẽ mềm mại, uốn lượn quyện theo hình xoắn ốc hướng tâm như một đóa hoa, Logo tượng trưng cho sự thống nhất và trọn vẹn, thể hiện sự phát triển chặt chẽ của Gotafarm trong mối tương quan với tự nhiên. Những chiếc lá cũng là biểu tượng cho lĩnh vực nông nghiệp, là lĩnh vực ngành nghề cốt lõi của Gotafarm với phương châm “Coi Nông là Dược – Nông sản tốt chính là Dược liệu”.
Hình ảnh đóa hoa trong tâm mang một ý nghĩa sâu sắc trong hành trình làm ra các sản phẩm tự nhiên của Gotafarm: làm việc với sự tận tâm, chu đáo để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời Gotafarm muốn gửi gắm thông điệp: “Khi sử dụng các sản phẩm chăm sóc từ thiên nhiên cũng là khi chúng ta kết nối với chính mình từ bên trong một cách trọn vẹn”.
Màu sắc của Logo lấy màu xanh Bạc Hà tươi sáng, nhẹ nhàng làm chủ đạo, cùng font chữ tròn trịa mang lại cảm giác nữ tính, mềm mại. Với một nét vẽ màu trắng liền mạch tạo hình Logo – mang ý nghĩa của sự minh bạch xuyên suốt trong quá trình sản xuất các sản phẩm của Gotafarm.
Cấu trúc của biểu tượng Logo được thiết kế dựa trên bố cục Thái Cực đồ, mô tả thuyết âm dương trong văn hoá phương Đông và được cách tân bằng triết lí tối giản trong thiết kế phương Tây. Logo là một nét liên tục, được kết nối bởi những đường tròn theo tỉ lệ vàng của dãy số toán học Fibonacci. Khi xoay Logo Gotafarm ở những góc nhìn khác sẽ gợi lên nhiều hình ảnh liên tưởng với nhiều ý nghĩa thú vị.
Tác giả của bản vẽ mộc: Lim Gotafarm
Xem thêm