Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Gotafarm

Gotafarm là một thương hiệu trẻ, hình thành và phát triển trong 5 năm qua và được biết đến trong phạm vi nhỏ hẹp của cộng đồng nông nghiệp sạch và mạng lưới khởi nghiệp. Hiện nay Gotafarm có hệ thống 3000 khách hàng và Đại lý trên toàn quốc, hệ thống 10 nhà vườn trong chuỗi cung ứng nguyên liệu sản xuất, nhà xưởng nhỏ cơ bản có tiêu chuẩn quản lý vận hành theo ISO 9001:2015

1. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA GOTAFARM

Gotafarm là một thương hiệu trẻ, hình thành và phát triển trong 5 năm qua và được biết đến trong phạm vi nhỏ hẹp của cộng đồng nông nghiệp sạch và mạng lưới khởi nghiệp. Hiện nay Gotafarm có hệ thống 3000 khách hàng và Đại lý trên toàn quốc, hệ thống 10 nhà vườn trong chuỗi cung ứng nguyên liệu sản xuất, nhà xưởng nhỏ cơ bản có tiêu chuẩn quản lý vận hành theo ISO 9001:2015

Gotafarm khởi nguồn với các loại cây gia vị và dược liệu dân gian tại địa phương, sau đó định hướng tập trung phát triển các sản phẩm từ cây Bạc Hà, và dần trở thành một thương hiệu được tin cậy trong mạng lưới nông nghiệp minh bạch với các giá trị cốt lõi mang tính nhân văn.

Gotafarm vận hành đồng thời Hợp tác xã Nông Dược Gotafarm (định hướng doanh nghiệp xã hội) và Công ty Cổ phần Nông Dược Gotafarm, với mục tiêu mang lại giá trị về sức khỏe và hướng tới sự phát triển tốt đẹp của cộng đồng. Hiện tại Gotafarm đang tạo công ăn việc làm cho 12 lao động nữ tại địa phương: 4 lao động toàn thời gian và 8 lao động thời vụ.

2. Tóm tắt các giai đoạn hình thành và phát triển của Gotafarm như sau:

2018-2019: Thành lập Tổ hợp tác Gồ Trại

2019-2020: Thi khởi nghiệp và truyền thông cộng đồng

2021: Thành lập HTX Nông Dược Gotafarm

2022: Thành lập Công ty Cổ phần Nông Dược Gotafarm

3. SỨ MỆNH CỦA GOTAFARM

  • Cung cấp các sản phẩm nông sản và dược liệu chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu tự nhiên không hóa chất.
  • Sản phẩm chủ lực: nguyên liệu bạc hà khô chất lượng cao và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Bạc Hà
  • Bảo vệ người sản xuất, bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ môi trường sinh thái

4. TẦM NHÌN CỦA GOTAFARM

  • Trở thành đơn vị cung ứng nguyên liệu bạc hà chất lượng cao hàng đầu Việt Nam từ 2025
  • Trở thành doanh nghiệp xã hội tiên phong trong chuyển đổi phương thức canh tác cho mạng lưới nông dân tại địa phương
  • Trở thành một thương hiệu được yêu thích và đáng tin cậy trong giới nông nghiệp bền vững

5. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng
  • Kinh doanh có trách nhiệm xã hội
  • Thúc đẩy sự phát triển của cá nhân

6. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

  1. Tôi cam kết phục vụ khách hàng trên mức mong đợi
  2. Tôi nỗ lực để mọi thứ trở nên tốt hơn 1% mỗi ngày
  3. Tôi luôn giữ tinh thần sẵn sàng giúp đỡ và trao tặng giá trị của bản thân
  4. Tôi thẳng thắn nói ra những điều mình suy nghĩ và mong muốn
  5. Tôi tập trung vào giải pháp để đạt mục tiêu
  6. Tôi chịu trách nhiệm 100% cho những việc mình làm
  7. Tôi giữ chữ tín như giữ mạng sống
  8. Tôi luôn vui vẻ và suy nghĩ tích cực

7. SỨ MỆNH CỐT LÕI

Thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ Bạc hà tự nhiên để trở thành môi trường rèn luyện cho mỗi cá nhân và cơ hội đóng góp giá trị cho cộng đồng


Tin tức liên quan

GOTAFARM MỞ CHỢ PHIÊN ỦNG HỘ BÀ CON VÙNG LŨ SAU BÃO YAGI
GOTAFARM MỞ CHỢ PHIÊN ỦNG HỘ BÀ CON VÙNG LŨ SAU BÃO YAGI

850 Lượt xem

Do nằm trong vùng chịu ảnh hưởng trực tiếp từ bão Yagi nên thời gian vừa qua Gotafarm đã tập trung khắc phục sự cố sau bão. Nhưng nhìn lại những gì mà Gotafarm bị ảnh hưởng, chúng tôi tự thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều so với bà con đồng bào vùng lũ.

Câu chuyện Cỏ Dại: Phần 5 - Kiểm Soát Cỏ Dại Như Thế Nào?
Câu chuyện Cỏ Dại: Phần 5 - Kiểm Soát Cỏ Dại Như Thế Nào?

1604 Lượt xem

Sau 4 phần về câu chuyện Cỏ Dại, Gotafarm đã nêu lên những tác hại của thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu đối với sức khoẻ con người, môi trường… cũng như chỉ ra những lợi ích, tác dụng của cỏ dại đem lại cho đất và cây trồng.

Canh Tác Nông Nghiệp Thuận Tự Nhiên, Tiêu Chuẩn Sản Phẩm Hữu Cơ Và Việc Tác Động Để Bảo Vệ Thành Quả Lao Động
Canh Tác Nông Nghiệp Thuận Tự Nhiên, Tiêu Chuẩn Sản Phẩm Hữu Cơ Và Việc Tác Động Để Bảo Vệ Thành Quả Lao Động

1311 Lượt xem

Trong cộng đồng nông nghiệp, gần đây đã xuất hiện những chuyển động tích cực khi có nhiều bạn trẻ, với tư duy tiến bộ, trở về làm nông nghiệp theo phương pháp canh tác không sử dụng hoá chất.

Gương mặt nhân sự Gotafarm - Nhung Đa Dụng
Gương mặt nhân sự Gotafarm - Nhung Đa Dụng

991 Lượt xem

Ở Gotafarm, những nhân sự thường được chuyên môn hoá ở từng vị trí phù hợp để ổn định quy trình cũng như hiệu quả trong công việc, nhưng lại có 1 trường hợp ngoại lệ đó là Nhung Đa Dụng - cô em út của nhà Gotafarm.

Ý nghĩa Logo mới của Gotafarm: Một đóa hoa trong tâm
Ý nghĩa Logo mới của Gotafarm: "Một đóa hoa trong tâm"

925 Lượt xem

Với hành trình 5 năm đã qua, Gotafarm được bạn bè gần xa biết đến với hình ảnh một nông trại Bạc Hà tươi mát và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tự nhiên không hóa chất. Câu chuyện khởi nguồn của Gotafarm cũng đã truyền cảm hứng cho nhiều người, về một cuộc sống an lành giữa thiên nhiên và gìn giữ những khoảng xanh tự nhiên: “Got-a-farm, not cement”.

Gương mặt nhân sự Gotafarm - Hạnh Ưa Hành
Gương mặt nhân sự Gotafarm - Hạnh Ưa Hành

804 Lượt xem

Gotafarm, nếu như Hương Tổng Quản có thể quản lí và điều phối mọi hoạt động vận hành trơn tru, thì về chuyên môn khó ai có thể gánh cả Team Sản Xuất nhịp nhàng như Hạnh Ưa Hành.

Gương mặt nhân sự Gotafarm - Hương Tổng Quản
Gương mặt nhân sự Gotafarm - Hương Tổng Quản

804 Lượt xem

Như bài trước chúng tôi đã giới thiệu về các bà nông dân tại địa phương, đồng hành cùng Gotafarm với các công việc trồng trọt, thu hái ở farm và sơ chế nguyên liệu trong xưởng sản xuất. Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục điểm danh, giới thiệu những gương mặt nhân sự phụ trách từng bộ phận tại Gotafarm.

CHUYỆN NÔNG DÂN KHÔNG NGHỈ LỄ
CHUYỆN NÔNG DÂN KHÔNG NGHỈ LỄ

721 Lượt xem

Ngày Quốc tế Lao động 01/05, ngày cả nước nghỉ lễ, nhưng ở Gotafarm thì có những người không chịu nghỉ lễ.

Câu chuyện Mật Ong: Phần 2 - Chiêu trò thật giả và lương tâm người nuôi mật
Câu chuyện Mật Ong: Phần 2 - Chiêu trò thật giả và lương tâm người nuôi mật

735 Lượt xem

Có lẽ đã qua rồi cái thời mà người ta làm mật giả bằng cách nấu đường cát với phèn chua hay mạch nha, siro. Những phương pháp làm giả này có thể nhận thấy dễ dàng bằng test trực quan như nhỏ mật lên giấy, nhỏ mật vào nước, nhúng dây thép nóng vào mật hay đổ mật lên lòng đỏ trứng gà... Công nghệ chế biến mật giả ngày một tinh vi hơn rất nhiều và lạm dụng cho ong ăn đường, biến tướng từ việc duy trì để giữ đàn ong thành một trong những cách làm mật giả tinh vi phổ biến hiện nay.


Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng