Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của Gotafarm
Gotafarm là một thương hiệu trẻ, hình thành và phát triển trong 5 năm qua và được biết đến trong phạm vi nhỏ hẹp của cộng đồng nông nghiệp sạch và mạng lưới khởi nghiệp. Hiện nay Gotafarm có hệ thống 3000 khách hàng và Đại lý trên toàn quốc, hệ thống 10 nhà vườn trong chuỗi cung ứng nguyên liệu sản xuất, nhà xưởng nhỏ cơ bản có tiêu chuẩn quản lý vận hành theo ISO 9001:2015
1. LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN CỦA GOTAFARM
Gotafarm là một thương hiệu trẻ, hình thành và phát triển trong 5 năm qua và được biết đến trong phạm vi nhỏ hẹp của cộng đồng nông nghiệp sạch và mạng lưới khởi nghiệp. Hiện nay Gotafarm có hệ thống 3000 khách hàng và Đại lý trên toàn quốc, hệ thống 10 nhà vườn trong chuỗi cung ứng nguyên liệu sản xuất, nhà xưởng nhỏ cơ bản có tiêu chuẩn quản lý vận hành theo ISO 9001:2015
Gotafarm khởi nguồn với các loại cây gia vị và dược liệu dân gian tại địa phương, sau đó định hướng tập trung phát triển các sản phẩm từ cây Bạc Hà, và dần trở thành một thương hiệu được tin cậy trong mạng lưới nông nghiệp minh bạch với các giá trị cốt lõi mang tính nhân văn.
Gotafarm vận hành đồng thời Hợp tác xã Nông Dược Gotafarm (định hướng doanh nghiệp xã hội) và Công ty Cổ phần Nông Dược Gotafarm, với mục tiêu mang lại giá trị về sức khỏe và hướng tới sự phát triển tốt đẹp của cộng đồng. Hiện tại Gotafarm đang tạo công ăn việc làm cho 12 lao động nữ tại địa phương: 4 lao động toàn thời gian và 8 lao động thời vụ.
2. Tóm tắt các giai đoạn hình thành và phát triển của Gotafarm như sau:
2018-2019: Thành lập Tổ hợp tác Gồ Trại
2019-2020: Thi khởi nghiệp và truyền thông cộng đồng
2021: Thành lập HTX Nông Dược Gotafarm
2022: Thành lập Công ty Cổ phần Nông Dược Gotafarm
3. SỨ MỆNH CỦA GOTAFARM
- Cung cấp các sản phẩm nông sản và dược liệu chất lượng cao từ nguồn nguyên liệu tự nhiên không hóa chất.
- Sản phẩm chủ lực: nguyên liệu bạc hà khô chất lượng cao và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Bạc Hà
- Bảo vệ người sản xuất, bảo vệ người tiêu dùng, bảo vệ môi trường sinh thái
4. TẦM NHÌN CỦA GOTAFARM
- Trở thành đơn vị cung ứng nguyên liệu bạc hà chất lượng cao hàng đầu Việt Nam từ 2025
- Trở thành doanh nghiệp xã hội tiên phong trong chuyển đổi phương thức canh tác cho mạng lưới nông dân tại địa phương
- Trở thành một thương hiệu được yêu thích và đáng tin cậy trong giới nông nghiệp bền vững
5. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng
- Kinh doanh có trách nhiệm xã hội
- Thúc đẩy sự phát triển của cá nhân
6. VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
- Tôi cam kết phục vụ khách hàng trên mức mong đợi
- Tôi nỗ lực để mọi thứ trở nên tốt hơn 1% mỗi ngày
- Tôi luôn giữ tinh thần sẵn sàng giúp đỡ và trao tặng giá trị của bản thân
- Tôi thẳng thắn nói ra những điều mình suy nghĩ và mong muốn
- Tôi tập trung vào giải pháp để đạt mục tiêu
- Tôi chịu trách nhiệm 100% cho những việc mình làm
- Tôi giữ chữ tín như giữ mạng sống
- Tôi luôn vui vẻ và suy nghĩ tích cực
7. SỨ MỆNH CỐT LÕI
Thông qua việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ Bạc hà tự nhiên để trở thành môi trường rèn luyện cho mỗi cá nhân và cơ hội đóng góp giá trị cho cộng đồng
Xem thêm