Quà tặng Tháng 10 từ Gotafarm

Chương trình quà tặng hàng tháng từ Gotafarm. Trong tháng 10 này, Gotafarm áp dụng quà tặng: 1 Trà Bạc Hà (trị giá 95.000đ) cho đơn hàng lẻ trị giá từ 200.000đ

Khi order sản phẩm bất kỳ và đạt tổng hóa đơn từ 200k trở lên, bạn sẽ được nhận ngay Quà tặng tháng 10 từ Gotafarm, là một Trà Bạc Hà trị giá 95,000đ (bên trong mỗi Trà Bạc Hà đã có sẵn một gói Cỏ Ngọt Sấy, KLT 10gram)

Chương trình áp dụng từ ngày 6/10/2021 đến hết ngày 15/10/2021

Trà Bạc Hà dùng để làm gì?

* Pha trà: cho 5 lá bạc hà, 3 lá cỏ ngọt vào ly, cho thêm 200ml nước sôi, đợi trà nguội, bỏ bã và thưởng thức

Tác dụng của trà Bạc hà: giải cảm, ra mồ hôi, thông mũi mát họng, giảm đau bụng kinh, giảm stress

* Làm Mật ong vị Bạc hà: xay 5-10gram lá trà bạc hà bằng máy xay sinh tố, cho bột lá đã xay vào 100ml mật ong nguyên chất, ngâm 2 ngày sau đó lọc qua màng để loại bỏ vụn bột. Mật ong sẽ có vị the cay của Bạc hà.

* Làm nước súc miệng: Nấu (hoặc hãm) lá bạc hà như Trà với tỉ lệ đậm đặc hơn (10 lá bạc hà pha với 100ml nước sôi) để làm nước súc miệng, giúp hơi thở tươi mát, sạch khoang miệng.

Tác dụng của Mật ong vị bạc hà: Khi ho hoặc ngứa họng: ngậm 2 muỗng mật ong bạc hà trong miệng và nuốt từ từ, cơn ho sẽ giảm ngay lập tức. Có thể pha loãng mật ong vị bạc hà với nước ấm và thưởng thức.

Gotafarm Team tin rằng món quà này thật sự hữu ích và nên có sẵn trong mỗi gia đình.

Chúc các bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc ^^


Tin tức liên quan

Câu chuyện Cỏ Dại: Phần 2 - Vì lợi nhỏ, bỏ lương tâm
Câu chuyện Cỏ Dại: Phần 2 - Vì lợi nhỏ, bỏ lương tâm

10 Lượt xem

Tiếp theo “câu chuyện Cỏ Dại” phần 1 Gotafarm đã chia sẻ nguyên nhân dẫn đến sự lạm phát sử dụng thuốc diệt cỏ trong hoạt động nông nghiệp. Phần 2, Gotafarm sẽ tiếp tục chia sẻ với các bạn một góc nhìn khác để trả lời cho câu hỏi: “Có nhiều người biết rõ sự độc hại của thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu. Vậy tại sao họ vẫn sử dụng?”
Khảo sát nhu cầu về nội dung đào tạo dành cho ĐL-CTV của Gotafarm
Khảo sát nhu cầu về nội dung đào tạo dành cho ĐL-CTV của Gotafarm

580 Lượt xem

Để chuẩn bị cho kế hoạch xây dựng nội dung Đào tạo nhằm hỗ trợ các ĐL-CTV của Gotafarm bán hàng tốt hơn, mời bạn tham gia bài khảo sát này để Gotafarm có cơ sở hỗ trợ bạn tốt nhất trong tương lai. Ghi chú: Chỉ tham gia khi bạn đã/đang là ĐL-CTV của Gotafarm.
HOT SALE Tháng 1-2024 từ Gotafarm
HOT SALE Tháng 1-2024 từ Gotafarm

261 Lượt xem

Chúc mừng năm mới 2024, từ ngày 2/1 đến hết ngày 10/1/2024: GOTAFARM tri ân quý khách hàng khi mua combo Trà Thảo Mộc GOTAFARM trị giá 220k (gồm 1 hũ Trà Bạc Hà 25g và 1 hũ Trà hoa Cúc Cổ 25g) Tặng thêm 1 gói Kẹo Lạc mix ngũ vị 200g và 2 túi vải canvas dây rút xinh xắn (trị giá 75k)
Câu chuyện Cỏ Dại: Phần 4 - Cơ chế sinh trưởng của cây và tận dụng nguồn dinh dưỡng dồi dào từ cỏ dại
Câu chuyện Cỏ Dại: Phần 4 - Cơ chế sinh trưởng của cây và tận dụng nguồn dinh dưỡng dồi dào từ cỏ dại

19 Lượt xem

Ở phần 1 và phần 2, Gotafarm đã chia sẻ tác hại của thuốc diệt cỏ, nguyên nhân và sự lạm dụng thuốc diệt cỏ, trừ sâu trong sản xuất nông nghiệp. Ở phần 3, Gotafarm đã chia sẻ về sự khác nhau của hệ vi sinh vật vùng rễ và tác dụng hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hấp thụ dinh dưỡng, trao đổi chất của các loại cây. Phần 4, Gotafarm sẽ khái quát sơ lược lại cơ chế sinh trưởng của cây và tận dụng nguồn sinh khối cỏ dại bổ sung dinh dưỡng cho đất và cây trồng.
Cung Cấp Bạc Hà Khô Số Lượng Lớn
Cung Cấp Bạc Hà Khô Số Lượng Lớn

53 Lượt xem

Được sự tín nhiệm của khách hàng, những năm qua Gotafarm luôn giữ vững là đơn vị đi đầu về chất lượng, cung ứng nguyên liệu Bạc Hà Khô cũng như các nguyên dược liệu khác.
Bột Tắm Thảo Dược Có Tác Dụng Gì?
Bột Tắm Thảo Dược Có Tác Dụng Gì?

797 Lượt xem

Chăm sóc da và làm đẹp có rất nhiều phương pháp, trong đó sử dụng các loại thảo dược tự nhiên là một phương pháp an toàn và hiệu quả cho làn da khoẻ đẹp.
TRÀ HOA CÚC CHI (KIM CÚC, CÚC TIẾN VUA) CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG
TRÀ HOA CÚC CHI (KIM CÚC, CÚC TIẾN VUA) CÔNG DỤNG VÀ CÁCH DÙNG

99 Lượt xem

Được biết đến là một loài hoa đẹp, thường được dùng trang trí sân vườn, tiểu cảnh hay chưng tết, hoa Cúc Chi còn là một loại dược liệu có rất nhiều công dụng hỗ trợ, điều trị và chăm sóc sức khoẻ. Gotafarm tổng hợp và chia sẻ tới bạn đọc các công dụng và cách dùng trà hoa Cúc Chi.
CHIẾN TRANH NGUỒN NƯỚC
CHIẾN TRANH NGUỒN NƯỚC

19 Lượt xem

Không phải vũ khí hoá học, bom nguyên tử, bom hạt nhân… Không phải vũ khí sinh học, virus, dịch bệnh… Những vũ khí đó chỉ huỷ hoại 1 phần trái đất, 1 phần sự sống hoặc reset lại Trái Đất mà thôi. Cuộc chiến trong tương lai chính là cuộc chiến tranh giành nguồn nước.
Cách Sử Dụng Bột Tắm Thảo Dược
Cách Sử Dụng Bột Tắm Thảo Dược

66 Lượt xem

Bột Tắm Thảo Dược là một phương pháp dưỡng da phổ biến thịnh hành trong những năm gần đây, đem lại hiệu quả tốt để cải thiện, khắc phục các vấn đề về da, ngoài ra còn giúp massage, thư giãn, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Bình luận
  • Đánh giá của bạn
Đã thêm vào giỏ hàng